5 சேர்க்கை மற்றும் முகப்பரு பாதிப்புக்குள்ளான சருமத்திற்கான தயாரிப்பு

 

எடிட்டரின் தேர்வு: 5 சேர்க்கை மற்றும் முகப்பரு பாதிப்புக்குள்ளான சருமத்திற்கான தயாரிப்பு


தயாரிப்புகள்
 

என் தோலுடன் எனக்கு காதல்-வெறுப்பு உறவு இருக்கிறது! அது எனக்கு அதிக வருத்தத்தைத் தராத நாட்கள் உள்ளன, ஆனால் அது என்னை அழ வைக்கும் தருணங்கள் உள்ளன. எனக்கு பல மாதங்கள் ஆனது, என் தோல் மருத்துவரிடம் எண்ணற்ற வருகைகள், மற்றும் ஒரு சில வெற்றி மற்றும் தயாரிப்புகள் கொண்ட சோதனைகள் இறுதியாக என் சருமத்தை மாற்றும் ஒரு தோல் பராமரிப்பு வழக்கத்தை பட்டியலிட.

 

நான் எனது புனித கிரெயில் ஐந்தைக் கொடுக்கும்போது, இந்த தயாரிப்புகளைப் பயன்படுத்துவதால் நீங்கள் ஜிட்ஸுக்கு விடைபெறுவீர்கள் என்று அர்த்தமல்ல என்பதையும் இங்கே ஒரு மறுப்பு தெரிவிக்க விரும்புகிறேன் மிகவும் எதிர்பாராத நாட்களில் எப்போதாவது அவ்வப்போது தோன்றும். மேலும், உங்களுக்கு கடுமையான, ஹார்மோன் அல்லது சிஸ்டிக் முகப்பரு இருந்தால் தோல் மருத்துவரின் தலையீட்டை நான் கடுமையாக பரிந்துரைக்கிறேன்.

 

தயாரிப்புகள்

 

டெர்மலோஜிகா ஏஜிஇ பிரைட் க்ளியரிங் சீரம்

நீங்கள் கொஞ்சம் கூடுதல் பணம் செலவழிக்கத் தயாராக இருந்தால், இது ஒரு முதலீடு. சாலிசிலிக் அமிலம் மற்றும் வயதான எதிர்ப்பு பண்புகளுடன், டெர்மலோஜிக்காவின் இந்த தயாரிப்பு என் வழக்கமான ஒரு நட்சத்திர கூடுதலாகும். நான் இரண்டு பாட்டில்களை காலி செய்துவிட்டேன், என் தோல் தெளிவாகவும் பிரகாசமாகவும் மாறிவிட்டது. உங்கள் PM வழக்கத்தில் இதைப் பயன்படுத்துங்கள், இதனால் தயாரிப்பு ஒரே இரவில் தோலில் இருக்கும்.

 

தயாரிப்புகள்

 

நீம்லி நேச்சுரல்ஸ் ஹைலூரோனிக் மற்றும் வைட்டமின் சி சீரம்

நீங்கள் முகப்பரு வடுக்களைக் கையாண்டால், உங்கள் தோல் பராமரிப்பில் உங்களுக்கு வைட்டமின் சி தேவைப்படலாம். இது ஒரு ஆக்ஸிஜனேற்றியாகும், இது தெளிவான சருமத்தை அளிக்கிறது மற்றும் புள்ளிகள் மற்றும் நிறமிகளை குறைக்க உதவுகிறது. நான் இதுவரை முயற்சித்த ஒவ்வொரு வைட்டமின் சி சீரம் என் சருமத்தை கூச்சப்படுத்தியது, என் சருமத்திற்கு ஏற்ற ஒன்றைக் கண்டுபிடிக்க எனக்கு சிறிது நேரம் பிடித்தது. Neemli Naturals 'வைட்டமின் சி சீரம் எந்த ஒரு உள்ளது ஹையலூரோனிக் அமிலம் வருகிறது நனப்பான் ஆக்ஸிஜனேற்ற அதன் வேலை செய்கிறது போது தோல் soothes என்று. இது என் AM வழக்கத்தில் தோல் சாரத்திற்குப் பிறகு செல்கிறது.

 

தயாரிப்புகள்

 

L'Occitane Immortelle திரிபேஸ் எசன்ஸை மீட்டமைக்கவும்

குறிப்பாக ட்ரிபேஸ் எசென்ஸ் ரீசெட் பயன்படுத்த ஆரம்பித்த பிறகு சருமத்திற்கான புரோபயாடிக்குகளின் முக்கியத்துவத்தை என்னால் போதுமான அளவு வலியுறுத்த முடியாது. இயற்கையான பீட்ரூட் ப்ரீபயாடிக்குகள் மற்றும் அமைதியான தாவரவியல் பொருட்களால் ஆனது, சீரான தோல் நுண்ணுயிரியை ஊக்குவிக்க நல்ல பாக்டீரியாவின் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்துகிறது. இதன் விளைவாக ஆரோக்கியமான தடைகள் வலுவான தடைகளுடன் உள்ளன. இது மிகவும் இலகுரக, இது எண்ணெய் சருமம் உள்ளவர்களுக்கு முழுமையான மகிழ்ச்சியை அளிக்கிறது. இது எனது காலைச் செயல்பாட்டின் ஒரு பகுதி; நான் புதிதாக சுத்தம் செய்யப்பட்ட முகத்தில் தெளிப்பதை விரும்புகிறேன்.

 

தயாரிப்புகள்

 

லா ஷீல்ட் லைட் SPF 30 சன்ஸ்கிரீன்

நீங்கள் வீட்டில் உட்கார்ந்திருந்தாலும் அல்லது வெளியே மேகமூட்டமாக இருந்தாலும் சன்ஸ்கிரீனைத் தவிர்க்க முடியாது, குறிப்பாக உங்கள் சருமத்தில் செயலில் உள்ள பொருட்களைப் பயன்படுத்தினால் SPF அணிவது அவசியம். என் ஏஎம் வழக்கத்தில் சீரம் பிறகு லா ஷீல்டின் சன்ஸ்கிரீனின் அடர்த்தியான அடுக்கைப் பயன்படுத்துகிறேன். இது என் தோல் வகைக்கு ஏற்றது, வெள்ளை நிறத்தை விடாது, மேலும் க்ரீஸ் இல்லாதது மற்றும் இலகுரக. மேலும், இது நகைச்சுவை அல்லாதது, அதனால் துளைகள் அடைக்கப்படுவது அல்லது என் முகப்பரு மோசமடைவது பற்றி நான் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை.

 

தயாரிப்புகள்

பவுலாவின் சாய்ஸ் கண்ணுக்கு தெரியாத பினிஷ் ஜெல் ஈரம் ஜெல் (நியாசினமைடு + ஹைலூரோனிக் அமிலம்)

நியாசினமைடு என் தோல் வகைக்கு ஒரு விளையாட்டு மாற்றும் பொருளாக உள்ளது. இது அனைத்து வகையான சருமத்திற்கும் பொருந்தும் மற்றும் ஈரப்பதத்தைத் தக்கவைக்க உதவும் ஒரு பல்துறை மூலப்பொருள். இந்த ஜெல் சூத்திரம் எண்ணெய் மற்றும் கலவையான தோல் வகைக்கு ஏற்றது; இது லேசான, க்ரீஸ் இல்லாதது மற்றும் சரும அமைப்பை மென்மையாக்க உதவுகிறது. இது ஒப்பனையின் கீழ் சரியாக அமர்ந்திருக்கிறது, எனவே நீங்கள் பல அடுக்குகளைச் சேர்க்க முடியாதவராக இருந்தால், இந்த ஈரப்பதம் ஜெல் கண்டிப்பாக இருக்க வேண்டும். நான் என் ஸ்பாட் சிகிச்சையின் மீது என் இரவு நேர தோல் பராமரிப்பு வழக்கத்தின் கடைசி படியாக இதைப் பயன்படுத்துகிறேன்.

 

ஒரு தோல் பராமரிப்பு வழக்கத்தை உருவாக்கும்போது, ​​அதை எளிமையாகவும் எளிதாகவும் வைத்திருக்க நினைவில் கொள்ளுங்கள். பல அடுக்குகளைத் தவிர்த்து, ஒவ்வொரு தயாரிப்பின் பயன்பாட்டிற்கும் இடையில் குறைந்தது 7-10 நிமிட இடைவெளியைக் கொடுக்கவும்.


இதையும் படியுங்கள்:  சருமத்தை நேசிக்கும் ஜப்பானிய அழகு பிராண்டுகள் கண்டிப்பாக வைத்திருக்க வேண்டும்



Comments