சருமத்தை நேசிக்கும் ஜப்பானிய அழகு பிராண்டுகள் கண்டிப்பாக வைத்திருக்க வேண்டும்

 

சருமத்தை நேசிக்கும் ஜப்பானிய அழகு பிராண்டுகள் கண்டிப்பாக வைத்திருக்க வேண்டும்


அழகு

சுஷி மற்றும் தோல் பராமரிப்பு பொருட்கள் மற்றும் நடைமுறைகளுக்கு நான் ஜப்பானியர்களுக்கு நன்றி சொல்ல முடியாது. கொரிய விதிமுறைகள் மற்றும் அழகு பிராண்டுகள் பிரபலமடைந்து வரும் நிலையில், இந்திய சந்தையைப் பொறுத்தவரை J- அழகு ஒரு பின்தங்கிய நிலையில் உள்ளது. பயணம் செய்யும் போது நான் சில J- அழகு பொருட்களை தேர்ந்தெடுத்துள்ளேன் ஆனால் இந்திய சந்தையில் அதிகாரப்பூர்வமாக கிடைக்கும் ஜப்பானிய தோல் பராமரிப்பு பிராண்டுகளின் எண்ணிக்கை ஒப்பீட்டளவில் குறைவாக உள்ளது. இது ஒரு ஆரம்பம் என்று நான் கூறுவேன்.

பயன்பாட்டிற்குப் பிறகு, விரிவான கொரிய விதிமுறைகளுடன் ஒப்பிடும்போது J- அழகு எப்போதும் எனக்கு நன்றாக வேலை செய்கிறது என்பதை உணர்ந்தேன். தயாரிப்புகளின் 10-படி அடுக்குகளை என் தோல் தாங்காது, நான் எனது மூன்று-படி வழக்கத்திற்கு திரும்ப வேண்டிய நேரம் இது. ஜப்பானிய தோல் பராமரிப்பு பொருட்கள் மற்றும் வழக்கமானவற்றை நான் விரும்புவதற்கான எனது காரணங்கள் இங்கே உள்ளன-அவை எளிமையானவை மற்றும் வம்பு இல்லாதவை, சரும பாதுகாப்பில் கவனம் செலுத்துகின்றன, கூடுதலாக பொருட்கள் மென்மையாக இருக்கும்.

ஜே-பியூட்டி பந்தாவில் குதிக்க நீங்கள் என்னைப் போல ஆர்வமாக இருந்தால் (படிக்க: ஆர்வத்துடன்), நீங்கள் பின்வரும் பிராண்டுகளுடன் தொடங்கலாம். இவை இந்தியாவில் கிடைக்கின்றன அல்லது சர்வதேச ஷிப்பிங்கை வழங்கும் நம்பகமான இ-காம் தளங்கள் மூலம் ஆர்டர் செய்யலாம்.

Bioré

அழகு


உங்கள் அழகு ஸ்டாஷில் மென்மையான மற்றும் அதிகபட்ச கவரேஜ் சன்ஸ்கிரீனைச் சேர்க்க விரும்பினால், இந்த ஜே-பிராண்டை முயற்சிக்கவும். என் சருமத்தின் சாராம்சம் மற்றும் Bioré சன்ஸ்கிரீன் ஆகியவற்றுடன், வேறு எந்த தயாரிப்புகளும் இல்லாமல் நான் வெளியேறக்கூடிய நாட்கள் இருந்தன. சன்ஸ்கிரீனுக்காக ஆயிரம் ரூபாய்க்கு மேல் செலவழிக்க இது உங்களுக்கு கொஞ்சம் கிள்ளலாம், ஆனால் அது மதிப்புக்குரியது. பிராண்ட் சமீபத்தில் ஒரு ஹைட்ரேட்டிங் ஒப்பனை நீக்கி வரம்பை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, இது பருவத்திற்கு ஏற்றது.

DHC

அழகு
சமீபத்தில் இந்தியாவில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட ஜே-அழகு பிராண்டுகளில் இதுவும் ஒன்றாகும். குறைந்தபட்ச தோல் பராமரிப்பு வழக்கத்தை கடைப்பிடித்த பிராண்ட் இறுதியாக இந்திய சந்தைக்கு அதன் வழிபாட்டு சலுகையான டிஹெச்சி டீப் க்ளென்சிங் ஆயில் மூலம் உலகம் முழுவதும் 10 வினாடிகளுக்கு ஒரு பேக் விற்கிறது. முயற்சிக்க வேண்டிய மற்றொரு சுவாரஸ்யமான தயாரிப்பு ஃபேஸ் வாஷ் பவுடர் ஆகும், இது தண்ணீரில் கலக்கும்போது நுரைக்கும். ஒரு சேர்க்கை? இது மினிஸில் கிடைக்கிறது, இது முயற்சி செய்து சோதிப்பதை எளிதாக்குகிறது.

ஷிசிடோ

அழகு

இது ஆச்சரியமல்ல! ஷிசைடோ இந்திய சந்தையில் சிறிது காலமாக உள்ளது. இது ஒப்பனை வரிசையில் பிரபலமாக இருந்தாலும், தோல் பராமரிப்பு பொருட்கள் மற்றும் வாசனை திரவியங்கள் சமமாக விரும்பப்படுகின்றன. ஜப்பானியர்கள் கவர்ந்த ஒரு விஷயம் இருந்தால், அது தெளிவான சருமத்தை விரும்புகிறது, எனவே, எனக்கு பிடித்த தேர்வு நகர்ப்புற சுற்றுச்சூழல் எண்ணெய் இல்லாத பாதுகாப்பு பாதுகாப்பாளர் சன்ஸ்கிரீன் ஆகும், இது SPF 42 ஐக் கொண்டுள்ளது.


ஷு உமேரா

அழகு

ஜப்பானிய ஒப்பனை கலைஞரின் பெயரிடப்பட்ட பிராண்ட், ஷீ உமேரா ஒரு நன்கு நிறுவப்பட்ட ஜே-பிராண்ட் ஆகும், இது அதன் ஒப்பனை, முடி பராமரிப்பு மற்றும் தோல் பராமரிப்புக்காக அறியப்படுகிறது. நீங்கள் ஒளிரும் மற்றும் ஒப்பனை இல்லாத தோலைத் தேடுகிறீர்களானால், சுத்தப்படுத்தும் எண்ணெய் முயற்சிப்பது மதிப்பு. எட்டு வெவ்வேறு எண்ணெய்களின் கலவையாகும், இது சருமத்தை ஈரப்பதமாக்கி ஒளிரச் செய்கிறது.

SK-II

அழகு

ஜப்பானிய அழகு பிரியர்களுக்கு இந்த பிராண்ட் பற்றி நிச்சயம் தெரியும். ஒரு ஆடம்பர பிரசாதம், இந்த பிராண்ட் அதன் வழிபாட்டு முறையைப் பறைசாற்றுகிறது. 12,000 ரூபாய்க்கு மேல் செலவாகும் அதன் முக சிகிச்சை சாரத்திற்கு பரவலாக பிரபலமானது, இது ஒரு விருப்பமான கூடுதலாகும். இருப்பினும், பிராண்ட் தோல் தடையை வலுப்படுத்துதல் மற்றும் நன்கு ஈரப்பதமான சருமத்தை மையமாகக் கொண்ட பயனுள்ள முடிவுகளைக் காட்டுகிறது.

இதையும் படியுங்கள்: புற ஊதா குறியீட்டைப் புரிந்துகொள்வது மற்றும் உங்கள் தோலுடன் அதன் தொடர்பு

Comments